വടക്കുകിഴക്കൻ ഉൾക്കടലിൽ ന്യൂനമർദം; ശക്തമായ മഴയ്ക്കും കാറ്റിനും സാധ്യത!

സംസ്ഥാനത്ത് ശക്തമായ മഴ തുടരാനിരിക്കുന്നതായി കേന്ദ്ര കാലാവസ്ഥ വകുപ്പ് മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി. വെള്ളിയാഴ്ച എറണാകുളം, ഇടുക്കി, തൃശൂർ, മലപ്പുറം ജില്ലകളിൽ യെല്ലോ അലർട്ട് പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടുണ്ട്. കൂടാതെ, അടുത്ത മൂന്ന് ദിവസത്തേക്ക് ഇടിമിന്നലിനും ജാഗ്രത നിർദ്ദേശം പുറപ്പെടുവിച്ചിട്ടുണ്ട്.

അതേസമയം, വടക്ക് കിഴക്കൻ ബംഗാൾ ഉൾക്കടലിൽ പുതിയ ന്യൂനമർദം രൂപപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. വ്യാഴാഴ്ചയോടെ മറ്റൊരു ന്യൂനമർദം കൂടി രൂപപ്പെടും. ഇത് ശക്തിപ്രാപിച്ച് സെപ്റ്റംബർ 27-ഓടെ തീവ്ര ന്യൂനമർദമായി ആന്ധ്ര-ഒഡിഷ തീരത്ത് കരയിൽ പ്രവേശിക്കാനിടയുണ്ടെന്ന് കാലാവസ്ഥാ വിദഗ്ധൻ രാജീവൻ എരിക്കുളം വ്യക്തമാക്കി.കള്ളക്കടൽ പ്രതിഭാസം ശക്തമായതിനാൽ കേരള തീരത്ത് ഇന്ന് രാത്രി 11.30 വരെ 0.5 മുതൽ 1.1 മീറ്റർ വരെയും, കന്യാകുമാരിയിലെ നീരോടി മുതൽ ആരോക്യപുരം വരെ തീരങ്ങളിൽ നാളെ പകൽ 11.30 വരെ 0.9 മുതൽ 1.0 മീറ്റർ വരെയും ഉയർന്ന തിരമാലകൾ ഉണ്ടാകാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് ദേശീയ സമുദ്രസ്ഥിതിപഠന ഗവേഷണ കേന്ദ്രം അറിയിച്ചു. കടലാക്രമണ സാധ്യതയെ തുടർന്ന് മത്സ്യത്തൊഴിലാളികളും തീരദേശവാസികളും ജാഗ്രത പാലിക്കണമെന്ന് അധികൃതർ നിർദ്ദേശിച്ചു.

ലേണേഴ്സ് ലൈസൻസ് പരീക്ഷ ഇനി വെല്ലുവിളിയായി! പുതിയ കാപ്ച അപ്ഡേറ്റ് ബുദ്ധിമുട്ട് കൂട്ടുന്നു

ലേണേഴ്സ് ഡ്രൈവിങ് ലൈസൻസ് പരീക്ഷയിൽ ക്രമക്കേടുകൾ തടയാനായി പരിവാഹൻ വെബ്സൈറ്റിൽ നടപ്പിലാക്കിയ പുതിയ കാപ്ച സംവിധാനം പരീക്ഷാർത്ഥികൾക്ക് വലിയ പ്രതിസന്ധിയായി. ഓരോ കുറച്ച് ചോദ്യങ്ങൾക്കൊക്കെ കാപ്ച വീണ്ടും ടൈപ്പ് ചെയ്യേണ്ടി വരുന്നത് സമയക്കുറവ് ഉണ്ടാക്കുകയും, പരീക്ഷ പൂർത്തിയാക്കാതെ പലരും പിന്മാറേണ്ടിവരികയും ചെയ്യുന്നു.വടക്കേ ഇന്ത്യയിലെ വ്യാജ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് വിതരണം തടയാനാണ് നാഷണൽ ഇൻഫൊർമാറ്റിക്സ് സെന്റർ (NIC) സംവിധാനം കൊണ്ടുവന്നത്. എന്നാൽ അപേക്ഷകർ പറയുന്നു: “ചോദ്യങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ കാപ്ച വരുന്നത് സമയം കളയുന്നു. പരീക്ഷയുടെ തുടക്കത്തിലോ അവസാനത്തിലോ മാത്രം വെക്കുന്നതാണ് നല്ലത്.”ഓരോ ചോദ്യത്തിനും 30 സെക്കന്റ് സമയമുണ്ടെങ്കിലും, കാപ്ചയ്ക്ക് 15 സെക്കന്റ് മാത്രമാണ് അനുവദിച്ചിരിക്കുന്നത്. വ്യക്തമല്ലാത്ത കാപ്ചകളാണ് കൂടുതൽ പ്രശ്നമുണ്ടാക്കുന്നത്. കോഴിക്കോട്, കണ്ണൂർ തുടങ്ങിയ ആർടിഒ ഓഫീസുകളിൽ എത്തുന്ന അപേക്ഷകരിൽ ഭൂരിഭാഗവും കമ്പ്യൂട്ടർ പരിചയമില്ലാത്തവരാണ്.അതേസമയം, ഒക്ടോബർ 1 മുതൽ പരീക്ഷയിൽ മാറ്റങ്ങളും വരും. ചോദ്യങ്ങളുടെ എണ്ണം 20ൽ നിന്ന് 30 ആവും, വിജയിക്കാൻ 18 ശരിയുത്തരങ്ങൾ ആവശ്യമാണ്. സമയം 30 സെക്കന്റ് ആക്കും, പക്ഷേ കാപ്ച സംവിധാനവും ചേർന്നാൽ പ്രതിസന്ധി തുടരുമെന്നാണ് ആശങ്ക.“തട്ടിപ്പ് തടയാനാണ് സംവിധാനം കൊണ്ടുവന്നത്, എന്നാൽ അപേക്ഷകരുടെ സൗകര്യം കൂടി പരിഗണിക്കണം,” എന്നാണ് വകുപ്പിന്റെ നിലപാട്. പരാതികൾ കണക്കിലെടുത്ത് ഭാവിയിൽ ക്രമീകരണങ്ങൾ വരുത്തുമെന്നും വ്യക്തമാക്കി.

ഏവിയേഷന്‍ കോഴ്‌സിന് ധനസഹായം; 9 വര്‍ഷത്തിനിടെ പട്ടിക വിഭാഗത്തില്‍പ്പെട്ട നിരവധി വിദ്യാര്‍ഥികളെ പൈലറ്റുമാരാക്കി സംസ്ഥാന സര്‍ക്കാർ

സംസ്ഥാന സര്‍ക്കാര്‍ കഴിഞ്ഞ കാലഘട്ടങ്ങളില്‍ പിന്നാക്ക വിഭാഗങ്ങളില്‍പ്പെട്ട വിദ്യാര്‍ഥികളെ പൈലറ്റുമാരാക്കി ഒരുക്കാന്‍ നിരവധി ധനസഹായ പദ്ധതികള്‍ നടപ്പാക്കിയതായി നിയമസഭയില്‍ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു. മന്ത്രി ഒ. ആര്‍ കേളു നിയമസഭയെ രേഖാമൂലം വിവരിച്ചപ്പോള്‍ കഴിഞ്ഞ സര്‍ക്കാരുകളുടെ കാലയളവില്‍ വിവിധ വിഭാഗത്തിലെ വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്ക് എവിയേഷന്‍ കോഴ്‌സുകള്‍ പഠിക്കാനുള്ള സാമ്പത്തിക സഹായം നല്‍കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്.രണ്ടാം പിണറായി സര്‍ക്കാരിന്റെ കാലയളവില്‍, അഞ്ച് പട്ടികജാതി, മൂന്ന് പട്ടികവര്‍ഗ, രണ്ട് പിന്നാക്ക വിഭാഗത്തില്‍പ്പെട്ട വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ ഉള്‍പ്പെടെ പത്ത് പേര്‍ക്ക് പൈലറ്റ് കോഴ്‌സ് പഠിക്കാന്‍ ധനസഹായം ലഭിച്ചു. ഇതിന് സര്‍ക്കാര്‍ ചെലവഴിച്ചത് ₹1,85,94,000. ഒന്നാം പിണറായി സര്‍ക്കാരില്‍ അഞ്ച് പട്ടികജാതി, രണ്ട് പട്ടികവര്‍ഗ വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ ഉള്‍പ്പെടെ ഏഴ് പേര്‍ക്ക് കോഴ്‌സ് പഠന സഹായം ലഭിച്ചു; ചെലവ് ₹74,62,320. ഉമ്മന്‍ചാണ്ടി സര്‍ക്കാരിന്റെ കാലത്ത് ഏഴ് പേര്‍ക്ക് പൈലറ്റ് കോഴ്‌സ് പഠിക്കാന്‍ സര്‍ക്കാര്‍ ധനസഹായം നല്‍കി; ചെലവ് ₹86,49,620.കഴിഞ്ഞ 9 വര്‍ഷത്തിനിടെ, സര്‍ക്കാര്‍ 1,139 പിന്നാക്ക വിഭാഗ വിദ്യാര്‍ഥികളെ വിദേശ പഠനത്തിനായി സഹായിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇതില്‍ 1,059 പട്ടികജാതി, 80 പട്ടികവര്‍ഗ വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ വിദേശത്തേക്കയറ്റപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. വിദേശ സ്‌കോളര്‍ഷിപ്പിനായി ചെലവഴിച്ചത് ₹227,83,49,907. 2024 ജനുവരി മുതല്‍ ഓവര്‍സീസ് ഡെവലപ്‌മെന്റ് ആന്‍ഡ് എംപ്ലോയ്‌മെന്റ് പ്രമോഷന്‍ കണ്‍സള്‍ട്ടന്റ് ലിമിറ്റഡ് (ODEPC) മുഖേന പട്ടികജാതി, പട്ടികവര്‍ഗ വിഭാഗ വിദ്യാര്‍ഥികള്‍ക്ക് വിദേശ പഠന സ്‌കോളര്‍ഷിപ്പുകള്‍ നല്‍കുന്നു. ഒരു വര്‍ഷത്തിനുള്ളില്‍ മാത്രം ODEPC മുഖേന ₹87,44,93,973 ചെലവഴിച്ചിട്ടുള്ളതായി റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Exit mobile version