സംസ്ഥാന വികസന സ്വപ്നങ്ങൾക്ക് കരുത്ത് പകരുംവിധം വയനാട് തുരങ്ക പാതയ്ക്ക് കേന്ദ്ര പരിസ്ഥിതി മന്ത്രാലയത്തിന്റെ പച്ചക്കൊടി.
*വയനാട്ടിലെ വാർത്തകൾ തൽസമയം അറിയാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ചാനലിൽ ജോയിൻ ചെയ്യുക*https://chat.whatsapp.com/L8BJmJfbOavAp2wvXCcWKc
കോഴിക്കോട് മുതൽ വയനാടിലേക്കുള്ള നാല് വരി തുരങ്കപാതയ്ക്ക് 60 വ്യത്യസ്ത ഉപാധികളോടെ അനുവദിച്ച അനുമതിയോടെ, പദ്ധതിയുടെ നിർമാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്ക് തുടക്കം കുറിക്കാനാകുമെന്ന് അറിയിപ്പുണ്ട്. രാജ്യത്തിലെ മൂന്നാമത്തെ ഏറ്റവും നീളം കൂടിയ തുരങ്കപാതയായിരിക്കുമിതെന്ന് റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു.പാരിസ്ഥിതിക അടഞ്ഞ വാതിലുകൾ തരണം ചെയ്ത സംസ്ഥാന സർക്കാരിൻ്റെ അഭിമാന പദ്ധതിയാണ് ഇപ്പോൾ മുന്നേറ്റത്തിലേക്ക് കടക്കുന്നത്. മുൻകാലങ്ങളിൽ പരിസ്ഥിതി ആശങ്കകളെ മുൻനിർത്തി കേന്ദ്രം പലതവണ അനുമതിയിൽ പിന്മാറിയിരുന്നു. എന്നാൽ വിശദമായ പഠനങ്ങൾക്കൊടുവിലാണ് കേന്ദ്ര പാരിസ്ഥിതിക മന്ത്രാലയം അനുമതി നൽകാൻ തയ്യാറായത്.തുടക്കത്തിൽ 1800 കോടി രൂപയാണ് ചെലവായി കണക്കാക്കപ്പെട്ടത്, എന്നാൽ ഇപ്പോഴത്തെ സാമ്പത്തിക സാഹചര്യത്തിൽ ഇത് ഉയരുമെന്നാണ് വിലയിരുത്തൽ. അതേസമയം, കിഫ്ബിയിലൂടെ ഇതിനായി 2134 കോടി രൂപ മാറ്റിവച്ചുകഴിഞ്ഞു. കണ്കൻ റെയിൽവേ കോർപ്പറേഷനാണ് പദ്ധതിയുടെ ഡിപിആർ തയ്യാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്.80 ശതമാനത്തോളം ഭൂമിയേറ്റെടുത്ത് സംസ്ഥാനം ഇതിനകം തന്നെ തയ്യാറെടുത്ത നിലയിലാണ്. നിലവിൽ കേന്ദ്ര അനുമതിയും ലഭിച്ചതിനാൽ, പ്രാദേശിക പ്രതിഷേധങ്ങൾക്കും മറ്റു നിയമനടപടികൾക്കുമെതിരായ നടപടികളുമായി സർക്കാർ മുന്നോട്ടുപോകുമെന്നതിൽ സംശയമില്ല.പദ്ധതിയുടെ അന്തിമ അനുമതി കേന്ദ്ര പരിസ്ഥിതിക മന്ത്രാലയത്തിന്റെ 401ാമത് യോഗത്തിലാണ് തീരുമാനമായത്, മെയ് 14-15 തീയതികളിൽ. എന്നാൽ നൽകിയ ഉപാധികളിന്റെ സുതാര്യത കുറവായതിനാൽ, അതിനെക്കുറിച്ചുള്ള വിശദീകരണം വൈകും എന്നാണ് സൂചന.വികസന പദ്ധതികളെ ലക്ഷ്യമിട്ട് കാൽ വെച്ച സർക്കാർ, പാരിസ്ഥിതിക – സാമൂഹിക പ്രതിസന്ധികളെ എങ്ങനെ തരണം ചെയ്യും എന്നതാണ് ഇനി ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടേണ്ടത്